e-Newsletter0217

By: | Tags: | Comments: 0 | February 1st, 2017

สวัสดีสมาชิกเฮลธิแมกซ์ ทุกท่าน

ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ปีไก่ 2560 ทางร้านเฮลธิแมกซ์ ขอส่งมอบความสุขและสุขภาพดีให้แก่ท่าน ซึ่งเดือนนี้เป็นเดือนแห่งการให้ ทั้งการให้ความรักซึ่งกันและกัน และ การให้ ศีล สมาธิ ปัญญา เพื่อเป็นเครื่องมือเตือนสติ และเตือนใจสำหรับการดำเนินชีวิตในปีที่ผ่านมา

            สำหรับพรีเมี่ยมแคร์ ฉบับต้อนรับปีไก่นี้ เรามีเรื่องราวดีๆ มาแนะนำให้กับท่านสมาชิก ไม่ว่าจะเป็น เรื่อง “การกินช็อกโกแลต รับวาเลนไทน์ให้มีความสุขดีต่อ(หัว)ใจ และไม่อ้วน” และ “ยาแอสไพรินกับการป้องกันโรคหัวใจ” โดย ภก.กัณฑ์พนท์ จุฑาพชราภรณ์ เภสัชกรประจำร้านเฮลธิแมกซ์ สาขาศูนย์การค้า พาราไดซ์ พาร์ค มาฝากกันค่ะ

            และเนื่องในวันมาฆบูชาที่จะเวียนมาถึงนี้ ท่านสมาชิกอย่าลืมไปทำบุญกันนะคะ เพื่อเสริมสร้างจิตใจให้สงบ และปราศจากความทุกข์ มีความสุข และสุขภาพดีตลอดปีค่ะ

 
 
ข่าวประชาสัมพันธ์
เตรียมพบกับ มิติใหม่แห่งการสะสมคะแนน
ให้คุณเปลี่ยนคะแนนสะสมเป็น บัตรกำนัลเงินสด สำหรับซื้อสินค้าต่างๆ ภายในร้านกับคะแนนสะสมทุกการ
ใช้จ่าย 50 บาท มีค่าเท่ากับ 1 คะแนน
สะสมครบ 800 คะแนน แลกรับบัตรกำนัลเงินสด
มูลค่า 100 บาท ได้ทันที
เพื่อเป็นการขอบคุณต่อลูกค้าประจำที่มีอุปการะคุณกับทางร้านเฮลธิแมกซ์ด้วยดีเสมอมา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ร้านเฮลธิแมกซ์ ทุกสาขา หรือ e-mail : customercare@healthymax.net
 
            เมื่อถึงเทศกาลวันวาเลนไทน์ หลายๆ คนมักจะมอบของขวัญ หรือดอกไม้ให้กับคนที่ตัวเองรัก และอีกสิ่งหนึ่งที่นิยมมอบเป็นของแทนใจกันด้วยก็คือ “ช็อกโกแลต”อันเป็นของหวานที่หลายคนนิยมลิ้มลอง ด้วยความหอมหวานอร่อย ... อ่านเพิ่มเติมคลิก
ยาแอสไพรินกับการป้องกันโรคหัวใจ
           ปัจจุบันผมอายุ 55 ปี แล้ว มีเพื่อนรุ่นเดียวกันมาแนะนำว่า ควรไปหาซื้อยาแอสไพรินมาทานเป็นประจำทุกวัน เพราะบอกว่าช่วยป้องกันโรคหัวใจ เรื่องนี้มีความจริงหรือถูกต้องแค่ไหนครับ ... อ่านเพิ่มเติมคลิก
 
 

You must be logged in to post a comment.